《ดูบอลออนไลน》ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์-
ดูบอลออนไลน
ภูมิภาค:ญี่ปุ่น
  ประเภท:สารคดี
  เวลา:2024-05-26 05:27
สรุปเนื้อเรื่อง
แขกคนสวยทำท่ากระมิดกระเมีย้ นไปตามจริตหญิงเมื่อได้รับคำหวานจากนฤชิต และยังถือโอกาสส่งสายตาเยาะเย้ยคุณผู้หญิงตัวจริงของบ้านก่อนจะเดินผ่านหน้าอริสราไปอีกด้วย
73408598การเล่นครั้งที่สอง
50363คนได้กดไลค์แล้ว
50771คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
โคชิคะวะ อาเมลี่
ซาโอตะเมะ โลฟ
ริกะ ซากุไร
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ยูมะ อะซามิ

เผยแพร่เมื่อ61นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮินากิคุ ทสึบาสะ : เริ่มด้วยซีรีส์ รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว This Love Doesn’t Have Long Beans ซึ่งเพียงเปิดตัวก็สร้างโมเมนต์ ให้แฟนๆ ใจฟูเบอร์แรงกับโมเมนต์สุดจิ้นของ สายลับ เหมวิช, ภณ ธนภณ ที่มารับบท พระเอก&นายเอก เป็นครั้งแรกกับ กาฟิวส์ พันธุ์ธัช, เบนซ์ อัทธ์ธนิน ที่มาจับคู่กันเป็นครั้งแรกตามกระแสเรียกร้องของแฟนคลับ ส่งความหวานผ่านเพลงประกอบซีรีส์ 'ห้ามไม่ทัน' ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่น” 


โยโกะ อาโอยามะ

เผยแพร่เมื่อ56ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ซาคุระโกะ: 这部《ดูบอลออนไลน》เรื่องนี้เราต้องเล่นต่างจากวัยตัวเองก็แอบเกร็งนิดหนึ่ง เพราะจริงๆ เราอายุเยอะกว่าไมกี้ แต่เราก็ผ่านเวิร์กช็อปกันมาเดือนสองเดือนเรื่องบทก็เลยไม่ติด พอได้มาทำความเข้าใจตัวละครจริงๆ คาแรกเตอร์ปกเกศไม่ได้ต่างจากเราเท่าไรเลย แต่เรื่องที่ยากจะเป็นเรื่องการแสดงหน้าเซต อาจจะเพราะว่าเป็นเรื่องแรกของเราด้วย มันเลยต้องเรียนรู้เยอะ อย่างเช่น มุมกล้อง บล็อกกิ้ง จะเป็นประมาณนี้มากกว่าที่แชลเลนจ์เวลาเข้ากอง


คาโอริ คิระระ

เผยแพร่เมื่อ44ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โคมุไค มินาโกะ : และต้องย้อนไปฟังที่ เบลล่า ให้สัมภาษณ์ในรายการ สามแซ่บ ที่ถูกถามว่าอยากมีแฟนไหม ก็อยากมี แต่ไม่ใช่จะไปค้นหา และบอกว่าคุณสมบัติของผู้ชายที่จะเข้ามาจีบ เบลล่า ต้องมีอะไรบ้าง 3 ข้อง่ายๆ ตามนี้ว่า。 

เดาความชอบของคุณ
ดูบอลออนไลน
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์