《ssis-922》ดูตอนที่ 5 ออนไลน์-
ssis-922
ภูมิภาค:อินเดีย
  ประเภท:ตลก
  เวลา:2024-05-20 03:57
สรุปเนื้อเรื่อง
สุดท้ายเขากับเธอจึงกลายเป็นเพื่อนเกลอ ไปไหนไปกัน ตัวแทบจะติดกันตลอดเวลาที่เรียนอยู่ที่นู่น จนอริสราเรียนจบกลับมาบริหารงานบริษัทของบิดาที่เมืองไทย ทำให้ห่างกันไปพักหนึ่ง แต่หลังจากนัน้ ไม่นานเขาก็ได้ตามมาทำงานที่นี่ จนแทบจะยึดแผ่นดินนี้เป็นบ้านประจำไปอยู่แล้ว
37565682การเล่นครั้งที่สอง
75547คนได้กดไลค์แล้ว
45280คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
มิอุ วาตานะเบะ
มิซึทานิ ชิโนะ
มินากิ ซาโอะโทเมะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

อาซาคุระ มินโตะ

เผยแพร่เมื่อ99นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ เรนะ โคซากิ : สํานวนสุภาษิตนี้ หมายถึงคนสองคน ต่างรู้ลึกตื้นหนาบางนิสัยใจคอ หรือความลับของอีกฝ่ายนึงเป็นอย่างดี แต่คนอื่นนั้นไม่รู้เรื่องของสองคนนี้ เช่นคนสองคนทำตัวเป็นผู้ดีแต่งตัวหรูหรา แต่ทั้งคู่ก็รู้ว่าอีกฝ่ายนั้นไม่ได้เป็นผู้ดีจริงๆ แต่บุคคลอื่นๆก็ยังมองว่าคนสองคนนี้เป็นผู้ดี” 


อุรุมิ ยูริซากิ

เผยแพร่เมื่อ65ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ซากุระ ซากุราดะ: 这部《ssis-922》ผ่านพ้นลงไปแล้วสำหรับความประทับใจและกระแสตอบรับอันล้นหลามของ Woody FM on Stage with Freen-Becky ที่คว้าตัว 2 สาวสุดฮอต "ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ" และ "เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" มาร่วมสร้างความทรงจำครั้งใหม่ให้กับแฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ พร้อมเปิดใจแบบเจาะลึกครั้งแรก! เปิดม่านทอล์กโชว์ช่วงแรกด้วย ฟรีน สโรชา เธอมาในลุคสวยหวานพร้อมทั้งสปิริตที่แรงกล้าถึงแม้ว่าจะมีไข้ถึง 39 องศา แต่ก็ตั้งใจมาขึ้นเวทีเพื่อเจอกับแฟนๆ ที่รอคอย ได้วาดกราฟชีวิตในแต่ละปีว่าความรู้สึกเป็นแบบไหน เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์ จากนั้นแขกรับเชิญคนแรก หนุ่มกาน วง HYBS ได้เดินออกมาโซโล่กีตาร์กลางเวที ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นบอกเลยว่า หล่อกร้าวใจมาก โดนเซอร์ไพร์สแบบนี้ สาวฟรีนถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เมื่อเจอศิลปินวง HYBS ที่ชื่นชอบมากๆ


มายุ ยากิฮาระ

เผยแพร่เมื่อ62ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โนอะ ทาเคอุจิ : ชราวัยหกสิบต้นๆ ร้องเรียกลูกชายคนเดียวของเจ้านายไว้ได้ทัน。 

เดาความชอบของคุณ
ssis-922
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์ความชัดมาก ดูภาพยนตร์ออนไลน์เมื่อไรก็ได้ ดูตอนที่ 3 ออนไลน์ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูตอนที่ 4 ออนไลน์