《leica เก ษ ร》ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ-
leica เก ษ ร
ภูมิภาค:สหรัฐอเมริกา
  ประเภท:สารคดี
  เวลา:2024-05-19 09:14
สรุปเนื้อเรื่อง
CHANGE2561 จัดงานสุดยิ่งใหญ่ประกาศไลน์อัป 6 ซีรีส์เรื่องใหม่ ในงาน CHANGE2561 ORIGINAL “CHANGING” PROJECTS LINEUP 2024 ซึ่งเผยไลน์อัปที่อัดแน่นไปด้วยผลงานแปลกใหม่เซอร์ไพรส์และมีคุณภาพ โดยจะทยอยออกสู่สายตาผู้ชมทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกภายในปีนี้และต่อไปจนถึงปีหน้า ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมการผลิตของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ซึ่งเป้าหมายในการผลิตผลงานของ CHANGE2561 คือการมุ่งเน้นเรื่องของความแปลกใหม่ที่มีคุณภาพและการควบคุมรายละเอียดทุกขั้นตอนของการผลิต พร้อมมุ่งหน้าขยายขอบเขตการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงไทยมาตรฐานใหม่สู่สากล และสิ่งนี้เองทำให้เข้าไปครองใจแฟนๆ อยู่ในกระแสความนิยมทั้งใน ON AIR และ ONLINE รวมถึงกระแสไวรัลต่างๆ มากมายทำให้ CHANGE2561 กลายเป็นโมเดลของการผลิตซีรีส์ที่ต้องจับตามอง
35138387การเล่นครั้งที่สอง
08741คนได้กดไลค์แล้ว
38902คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
มาอิ อิมาอิ
ยูกิ ซาซากิ
สึกุมิ โมริโมโตะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ทึบาสะ ตะกะนาชิ

เผยแพร่เมื่อ32นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิซาโตะ ซูกิฮาระ : "และอีกอันหนึ่งที่ต้องดูก็คือ ปัจจุบันนี้มีเสื้อผ้ามากมายครับ ที่มีการผลิตขึ้นมาเพื่อป้องกันแสงแดด โดยเฉพาะ UV นะครับ ต่อผิว จะมีค่าที่เรียกว่า UPF ซึ่งเสื้อผ้าเหล่านี้นะครับ ก็มักจะเป็นสีดำหรือว่าสีน้ำเงินเข้ม และเวลาใช้งานนะครับ ข้อควรระวังอย่างเดียวก็คือ ถ้าหากว่ามีการเปียกน้ำ ก็อาจจะทำให้ประสิทธิภาพลดลงเล็กน้อย เพราะฉะนั้นถ้าเกิดเปียกไปแล้วก็อาจจะเปลี่ยน หรือทำให้แห้ง ประสิทธิภาพก็คงไว้ได้ แต่ก็ดีกว่าไม่ใส่อย่างแน่นอนครับ"” 


มิโอ โมริชิตะ

เผยแพร่เมื่อ29ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ริกุ โคซากุระ: 这部《leica เก ษ ร》...


กันโนะ มิอินะ

เผยแพร่เมื่อ14ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โอกาวะ ริโอะ : 1 เดือนแห่งการจากไปของ พระเอกในตำนาน เมฆ วินัย ไกรบุตร ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนหนังแฟนละครตลอดไป งานนี้คนที่ต้องเข้มแข็งและต่อสู้ต่อไป คงต้องยกนิ้วให้ซุปเปอร์เมีย เอ๋ อรชัญญาช์ ที่ต้องลุกขึ้นเป็นเสาหลักทั้งแม่และพ่อ สานต่อดูแลลูกๆ แทนสามีผู้จากไป。 

เดาความชอบของคุณ
leica เก ษ ร
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้ ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์