《บ้านผลบอลเมื่อคืน》ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี-
บ้านผลบอลเมื่อคืน
ภูมิภาค:ฮ่องกง
  ประเภท:ละคร
  เวลา:2024-05-04 19:31
สรุปเนื้อเรื่อง
แม้เขาจะไม่ค่อยกลับไปนอนที่บ้าน แต่ก็หมั่นโทรศัพท์เข้าไปเช็คกับแม่อิ่ม แม่นมที่เลี้ยงเขามาตั้งแต่แรกเกิด ในสมัยที่แม่ของเขาเอาแต่ทํางานจนไม่มีเวลาให้ลูก ...ชายหนุ่มคอยถามความเป็ นอยู่ของมารดาและภรรยาอยู่เสมอ แม้ว่าจะไม่ได้กลับไปที่บ้านก็ตาม
74239619การเล่นครั้งที่สอง
36795คนได้กดไลค์แล้ว
53571คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
สึคาสะ นากาโนะ
ซูซู อิจิโนเสะ
จิฮารุ มินากาวะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

การิน

เผยแพร่เมื่อ53นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิซาโตะ โนโนมิยะ : หญิงสาวงุนงงกับการนับเลขของท่านประธานซึ่งมีวุฒิการศึกษาจบมาจากเมืองนอกเมืองนา แต่กลับนับหนึ่งถึงสิบไม่ถูก” 


ซายะ มินามิ

เผยแพร่เมื่อ64ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาโอยามะ นานะ: 这部《บ้านผลบอลเมื่อคืน》นี่ นีนนารา (พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน) นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ กำลังตกเป็นจำเลยสังคมว่าเธออยู่เบื้องหลังการอุ้มหายของ หมอปฐพี (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ศัลยแพทย์ความงามชื่อดัง เจ้าของคลินิก “อมฤตา” ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว นีนี่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าต้องการฮุบคลินิกมาเป็นของตัวเอง แถมเธอยังถูกบุคคลลึกลับส่งข้อความข่มขู่ ลอบทำร้าย และบุกรื้อค้นบ้านของเธออย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัด แต่ในความโชคร้ายที่ถาโถม ยังมีเรื่องดีเกิดขึ้น นั่นคือเธอได้เจอกับ กันต์ นกันต์ (ธันวา สุริยจักร) ผู้ชายที่เธอเคยตกหลุมรัก แม้เวลาจะผ่านไป 3 ปีแล้ว แต่นีนี่ก็ยังไม่เคยลืมนกันต์ เขาโผล่เข้ามาช่วยเหลือเธอในวันที่เธอถูกคนร้ายไล่ยิงอย่างเหมาะเจาะ จนนีนี่อดคิดไม่ได้ว่าทั้งหมดอาจเป็นแผนการของนกันต์ ที่ต้องการกลับเข้ามาในชีวิตของเธอ เพราะเวลานี้เธอสวยและมีชื่อเสียงขึ้นมากแล้ว


ฮินาตะ โคอิซึมิ

เผยแพร่เมื่อ87ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โนโซมิ มาชิโระ : ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่และคุณพ่อป้ายแดง นนนี่-แอ็คมี่ ด้วยนะคะ。 

เดาความชอบของคุณ
บ้านผลบอลเมื่อคืน
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา