《ufabmbg》ดูตอนที่ 9 ออนไลน์-
ufabmbg
ภูมิภาค:เกาหลี
  ประเภท:เทพนิยาย
  เวลา:2024-05-03 01:10
สรุปเนื้อเรื่อง
ซึ่งบททดสอบนั้นดูจะสาหัสสากรรจ์กับ ชานนท์ (มาร์ช จุฑาวุฒ) ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE "เรื่องรัก เรื่องร้อน" ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน ซึมเศร้าหรือรักเอาแต่ใจ ตอนจบ เอามากๆ ถึงแม้เขาจะพยายามแสดงและกระทำทุกสิ่งพิสูจน์ให้ ดาริน (พิม พิมประภา) เห็นว่าตัวของเขาเองรักดารินขนาดไหน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ดารินเชื่อเลย เพราะใจของดารินยังคงฝังลึกคิดแต่ว่าชานนท์รักแค่ นาเดีย (พิม ลักธ์กมล) เพียงคนเดียว เลยทำให้ชานนท์เหนื่อยจนเกินรับไหวในสิ่งที่ดารินคิดไปเองเข้าใจไปเองชานนท์จึงขอให้ดารินหยุดพิสูจน์ความรัก? เพราะไม่อยากรับรู้อะไรอีกต่อไปแล้ว
26479103การเล่นครั้งที่สอง
72895คนได้กดไลค์แล้ว
77914คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อาคาริ มิตะนิ
โอซาวะ ยูกะ
ทสึชิยะ มิซะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ซาซากิ ฟูคะ

เผยแพร่เมื่อ74นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ เอะฮาระ โฮนามิ : "เอาเป็นว่าปัจจุบันทำให้ดีที่สุดดีกว่า ก็อยากลองทำอะไรใหม่ๆ ผมจำไม่ได้ว่าเคยฝันหรือเคยชอบแบบนี้ไหม เราก็เลยไปถามญาติๆ ซึ่งเขาบอกว่าใช่ ยังมีความฝันเหมือนเดิม โชคดีที่ห้องทำงานเราใหญ่ เราก็จะวางแผนไว้ถึงปี 2578 เป็นภาษาอังกฤษ คือเราเขียนตั้งแต่ปี 2560 หรือ 2561 นี้แหละ คือเขียนล่วงหน้าพอสมควร ความฝันสูงสุดเหมือนเดิม แต่แนวทางมีเปลี่ยนบ้าง แต่ยังเกี่ยวกับวงการบันเทิง"” 


โชโกะ มิคามิ

เผยแพร่เมื่อ60ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อันริ โซโนซากิ: 这部《ufabmbg》และล่าสุดก็ถึงวันเกิดครบ 6 ขวบของ น้องโพธิ์ ซึ่งงานนี้ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่ แม่แอน ยกเค้กมาให้ให้ลูกชาย ซึ่งดเหมือนว่าจะเป็นโมเมนต์ซึ้งๆ แต่ น้องโพธิ์ ดันพูดช็อตฟีลแม่ซะงั้น ซึ่ง แม่แอน ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "สุขสันต์วันเกิดนะลูกรัก 6 ขวบแล้วนะ รักลูกที่สุด แต่ มาซึ้งดีๆแล้ว ไม่เอาฮาสักวันได้มั๊ยครับ @shahkrit "


มาริ เคานิชิ

เผยแพร่เมื่อ17ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮินาตะ มิโอะ : ต้องบอกแต่ละช็อตของ เมย์ นั้นสวยมากๆ โดยเฉพาะช็อตในห้องน้ำที่ทำโฟกัสผิดจุดไปหมด เพราะไม่ได้มองคนเลย มุมห้องน้ำสวยเลิศอลังการงานสร้างเป็นที่สุด สมฐานะภรรยาเจ้าของโชว์รูมรถหรูรวยระดับพันล้านไปเลยจ้า。 

เดาความชอบของคุณ
ufabmbg
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 3 ออนไลน์ ดูตอนที่ 10 ออนไลน์ ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูตอนที่ 5 ออนไลน์ ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้