《อัต ตรา ต่อ บอล》ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์-
อัต ตรา ต่อ บอล
ภูมิภาค:ยุโรป
  ประเภท:อาชญากรรม
  เวลา:2024-05-03 20:16
สรุปเนื้อเรื่อง
ผ่านพ้นลงไปแล้วสำหรับความประทับใจและกระแสตอบรับอันล้นหลามของ Woody FM on Stage with Freen-Becky ที่คว้าตัว 2 สาวสุดฮอต "ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ" และ "เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" มาร่วมสร้างความทรงจำครั้งใหม่ให้กับแฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ พร้อมเปิดใจแบบเจาะลึกครั้งแรก! เปิดม่านทอล์กโชว์ช่วงแรกด้วย ฟรีน สโรชา เธอมาในลุคสวยหวานพร้อมทั้งสปิริตที่แรงกล้าถึงแม้ว่าจะมีไข้ถึง 39 องศา แต่ก็ตั้งใจมาขึ้นเวทีเพื่อเจอกับแฟนๆ ที่รอคอย ได้วาดกราฟชีวิตในแต่ละปีว่าความรู้สึกเป็นแบบไหน เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์ จากนั้นแขกรับเชิญคนแรก หนุ่มกาน วง HYBS ได้เดินออกมาโซโล่กีตาร์กลางเวที ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นบอกเลยว่า หล่อกร้าวใจมาก โดนเซอร์ไพร์สแบบนี้ สาวฟรีนถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ เมื่อเจอศิลปินวง HYBS ที่ชื่นชอบมากๆ
38456423การเล่นครั้งที่สอง
04023คนได้กดไลค์แล้ว
34357คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
เซริ อิวาซากิ
ซูซูกิ ริริกะ
มานะ อิซึมิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

เอมิริ โอกาซากิ

เผยแพร่เมื่อ97นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ จุนนะ โมโม : ขึ้นแท่นขวัญใจมัมหมีทั่วประเทศไปแล้ว สำหรับพระเอกน้องใหม่ ไมกี้ ปณิธาน ที่ครองใจแฟนๆ ในบท พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมือ ญดา นริลญา จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ทางช่อง 3” 


ฮาซึกิ โอกิตะ

เผยแพร่เมื่อ65ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิซูกิ ยูเมะ: 这部《อัต ตรา ต่อ บอล》ในสมัยหนึ่ง พระพุทธเจ้าประทับอยู่วัดเชตวันเมืองสาวัตถี ทรงปรารภภิกษุผู้กระสันเพราะอำนาจกิเลสรูปหนึ่ง ตรัสให้โอวาทว่า ” ภิกษุ ธรรมดากิเลสแม้สัตว์เดรัจฉานก็ติเตียน เธอบวชในศาสนานี้แล้วเหตุไฉนจึงกระสันด้วยอำนาจกิเลสที่แม้สัตว์ก็ติเตียนเล่า ” แล้วได้ตรัสอดีตนิทานมาสาธกว่า…


โอคุระ อายาเนะ

เผยแพร่เมื่อ09ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เรอิ คิทาจิมะ : โดยเป็นฉากที่ นางเอกคณะลิเกของ เพชรไพร ระฆังทอง (เอ ไชยา) เกิดการป่วยกะทันหัน ทำให้จำเป็นต้องหาคนมาแทน และคนที่เหมาะสมที่สุดนั่นก็คือ มะลิ (แป้ง) เลยถูกจับขึ้นเวทีเป็นนางเอกลิเกจำเป็น และต้องทำการแสดงในบทของลูกที่ได้เจอพ่อหลังพรากจากกัน วันชัย (เก่ง) ได้มาให้กำลังใจในการแสดงนี้ด้วย ด้วยสายใยความผูกพันยิ่งทำให้ มะลิ ดีใจหลังมั่นใจว่า วันชัยคือพ่อแท้ๆ ของเธอ แต่ จิณ(อั๋น อัครพรรฒ) กลับเข้าใจผิดคิดว่า มะลิ มีใจให้กับ วันชัย。 

เดาความชอบของคุณ
อัต ตรา ต่อ บอล
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูภาพยนตร์ออนไลน์เมื่อไรก็ได้ ดูตอนที่ 3 ออนไลน์ ดูตอนที่ 6 ออนไลน์