《kurokawa sumire》ดูตอนที่ 4 ออนไลน์-
kurokawa sumire
ภูมิภาค:เกาหลี
  ประเภท:ลึกลับ
  เวลา:2024-05-17 20:05
สรุปเนื้อเรื่อง
ก็ถ้าคุณไนท์เห็นข่าวนี ้ไม่รู้จะโกรธมากแค่ไหนน่ะสิคะ เมื่อหลายเดือนก่อนที่คุณไอซ์แค่มีข่าวกับคุณคนนี ้ตอนนัน้ ไม่มีภาพด้วยซำ้ อิ่มยังเห็นคุณไนท์ทะเลาะกับคุณไอซ์บ้านแทบแตก คุณหญิงจำได้ไหมคะ‛ แม่นมวัยหกสิบต้นๆ แสดงความเป็นห่วงศรีสะใภ้ของเจ้านายขึน้ มา
34675702การเล่นครั้งที่สอง
42238คนได้กดไลค์แล้ว
18801คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
โนโซมิซากิ เอมมา
โรอะ ซูมิกาวะ
คาริน ชิราซากิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

คาวาคามิ ยู

เผยแพร่เมื่อ86นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาอิมิ โทกิตะ : ปัจจุบันทั้งสองบริษัทนี้อยู่ภายใต้การบริหารของท่านประธานใหญ่ที่ชื่อนฤชิตวิจิตราพันธ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงวัยสามสิบเอ็ดปี ผู้ขึ้นชื่อในความเจ้าชู้ จนติดชาร์ ตเพลย์บอยอันดับต้นๆ ของวงการไฮโซ” 


นาคากาวะ มิกะ

เผยแพร่เมื่อ80ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ซากุระฮานะ เอนะ: 这部《kurokawa sumire》เธอได้คลุกคลีกับชายหนุ่มขีเ้ล่นคนนีตั้ง้ แต่ที่เขาย้ายมาบริหารงานที่เมืองไทย พอได้รู้ว่าเป็นคนที่คอยช่วยเหลือลูกสาวยามมีปัญหาตัง้ แต่ตอนเรียนอยู่เมืองนอกก็ยิ่งรักใคร่เอ็นดู นับเขาเป็นลูกชายอีกคน แม้จะเป็นคนต่างชาติ แต่อเล็กซ์เรียนรู้วัฒนธรรมของคนไทยได้ดีมาก


ซายากะ สึทึมิ

เผยแพร่เมื่อ41ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูฮะ คิริยามะ : เราขอโทษนะ‛ เอ่ยคำที่ติดค้างในใจทัง้ ที่หลบตาคนฟัง เธอไม่กล้ามอง ยิ่งเห็นใบหน้าบวมชำ้ ของเพื่อน นำ้ ตาก็พลันจะไหลออกมาเสียให้ได้。 

เดาความชอบของคุณ
kurokawa sumire
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูตอนที่ 10 ออนไลน์ ดูตอนที่ 4 ออนไลน์