《บ้าน ผลบอลเมื่อคืน》ดูตอนที่ 5 ออนไลน์-
บ้าน ผลบอลเมื่อคืน
ภูมิภาค:สหรัฐอเมริกา
  ประเภท:สงคราม
  เวลา:2024-05-11 00:58
สรุปเนื้อเรื่อง
ควงแขนกันเข้าประตูวิวาห์หวานฉ่ำไปเมื่อต้นปีก่อน สำหรับนางเอกสาวช่อง 8 นนนี่ ณัฐชา กับ แอ็คมี่ วรวัฒน์ นักลงทุน-นักธุรกิจระดับหมื่นล้าน และนักร้องนำวง DoubleDeep
58215427การเล่นครั้งที่สอง
43054คนได้กดไลค์แล้ว
93826คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ชิโฮ โนะ ชิซะ
ยูกะ วาคะทสึกิ
จิโตเสะ ยูระ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ซอระ ชีนะ

เผยแพร่เมื่อ39นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ มานะ ฟุนากิ : ไมค์กี้ ปณิธาน : ตอนนั้นช่วง ม.ปลาย เรียน รด. ครับ ผมไปเข้าค่ายแล้วก็ผมไปอาบน้ำแล้วก็ทำกางเกงร่วงลงไปในท่อน้ำ ก็เลยไปยืมกางเกงนอนเพื่อนมาใส่ แล้วก็นอนหลับไปในถุงนอนของผม ปรากฏว่าผมตื่นมาแล้วผมฉี่แตก เพราะผมฝันว่าเข้าห้องน้ำ แล้วมันเป็นกางเกงเพื่อนไม่ใช่กางเกงผม คือเข้าปิดไฟหมดแล้วคือถ้าใครตื่นจะโดนทำโทษ ผมก็เลยต้องพยายามเปลี่ยนกางเกงในถุงนอน (หัวเราะ) แล้วก็ต้องเอากางเกงที่เปียกชุ่มนั้นเก็บไว้ แล้วไปบอกเพื่อนว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเอาไปซักให้เอง แต่เพื่อนก็ยังจะคะยั้นคะยอเอาคืนให้ได้ เราก็บอกไม่เป็นไรๆ จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้นะเพื่อนคนนั้น เพราะเราเก็บกลับบ้านไปซักแล้วค่อยมาคืนเพื่อน” 


ซากิ โอกุดะ

เผยแพร่เมื่อ35ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อุซามิ นานะ: 这部《บ้าน ผลบอลเมื่อคืน》ลิงโพธิสัตว์ทนการอ้อนวอนไม่ไหวจึงพูดว่า ” ท่านทั้งหลายเอ๋ย ขึ้นชื่อว่ามนุษย์ จะเป็นกษัตริย์ เศรษฐีหรือยาจก ล้วนแต่พูดคำเดียวกันว่า ของเรา ของเรา ไม่รู้ถึงความไม่เที่ยง ความไม่มีอยู่เลย มีแต่คนพาลละเพื่อนเอ๋ย ” ว่าแล้วก็กล่าวติเตียนมนุษย์เป็นคาถาว่า


เอริกะ ชิโนฮาระ

เผยแพร่เมื่อ54ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มาริยา ฮามาซากิ : “หนูก็ไม่แน่ใจค่ะ เพราะหนูก็เล่าเหตุการณ์แบบที่เล่าให้พี่ๆ ฟัง หนูก็เล่าให้เขาฟังแบบนั้นไป หนูได้เห็นข่าวที่เขาโพสต์พร้อมทุกๆ คน เลยค่ะ หนูไม่ได้รู้มาก่อน”。 

เดาความชอบของคุณ
บ้าน ผลบอลเมื่อคืน
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 8 ออนไลน์ ดูตอนที่ 8 ออนไลน์ ดูตอนที่ 2 ออนไลน์ ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูตอนที่ 8 ออนไลน์